Monday 11 September 2017

Cách khắc chế Violet, tướng khắc chế Violet trong Liên Quân Mobile


 Trong Liên Quân Mobile Violet là tay súng quả cảm đóng vai trò một vị tướng Xạ thủ ở bậc xếp hạng cao nhưng lại yếu máu trong giai đoạn đầu trận, nên bạn có thể dùng các vị tướng để khắc chế Violet ở giai đoạn này. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cách khắc chế Violet và vị tướng khắc chế Violet nhé!

Nếu được chọn những vị tướng xạ thủ thiện chiến nhất chắc chắn phải có tay súng Violet, Violet tuy không tấn công nhanh như Yorn nhưng những phát súng bắn rất thấm, đặc biệt cô ta có các kĩ năng di chuyển linh hoạt né đòn rất hay.


Khi gặp cô ta có những cách khắc chế Violet nào bạn nên sử dụng ? một số kinh nghiệm sử dụng tướng mà tôi sẽ chia sẻ đến các bạn để hạn chế sức tấn công của Violet.

Cách khắc chế Violet - Nhược điểm của tay súng quả cảm Violet

  •  Thêm trang bị tăng giáp khi gặp cô nàng Violet.
  • Dùng các kĩ năng khống chế khiến Violet trở nên vô hại để khống chế cứng Violet, theo các kinh nghiệm của nhiều bạn . Khi dính hiệu ứng khống chế Violet sẽ nhanh chóng lên bảng đếm số.
  • Ép đường liên tục, Violet máu giấy vì vậy cứ ép liên tục cô ta sẽ không thể nào bắn và bắt buộc sẽ rút lui nếu như không muốn bị hạ.
  • Sử dụng những tướng sát thủ, sát thủ đúng là sát thủ khi khả năng dứt điểm nhanh chóng những kẻ có Hp thấp, Violet nằm trong số đó.

Các Tướng khắc chế Violet

 Ormarr


 Trong danh sách tướng khắc chế Violet phải kể đến đầu tiên là vị tướng Ormarr cũng là một tướng sở hữu nhiều kỹ năng khống chế cùng khả năng áp sát rất tốt. Tuy nhiên điều đặc biệt là nếu như Gildur phải lên lối trang bị Pháp Sư mới có nhiều sát thương thì Ormarr lại chẳng cần như vậy. Lên chủ yếu là những trang bị chống chịu nhưng Ormarr vẫn có thể gây ra hàng tấn sát thương trong giao tranh.

Ormarr- Tướng khắc chế Violet

Ngoài khả năng làm choáng liên tục, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thời gian hồi chiêu của Ormarr ở lần lượt các mốc cấp độ 1, cấp độ 6 và cấp độ 6 + 40% giảm hồi chiêu. Vị tướng này được chọn là số 1 tướng khắc chế Violet tốt nhất

  • Búa cuồng: 10s/ 4s/ 3s
  • Búa Tạ: 4s/ 4s/ 2s
  • Bão Búa: 28s/ 19s/ 12s

 Ormarr có những cú nện xuống đất rất mạnh và choáng, điều này rất khó khăn cho Violet khi rút lui, đặc biệt với Bão Búa sẽ khiến cô ta không thể thoát khỏi cú xoáy tử thần của Ormarr.

Gildur

Với tổng ba hiệu ứng khống chế cứng từ tầm xa cho tới trên diện rộng, kết hợp với khả năng áp sát tức thời tốt đến từ chiêu Quả Đấm Vàng, Gildur thật sự là  tướng khắc chế Violet cứng với những dàn tuyến sau mỏng manh. Nếu chọn vị trí và thời cơ lao vào tốt cộng với một chuỗi kết thức chiêu thức hoàn hảo, Vua Hoàng Kim sẽ làm một tiền đề tốt để đồng minh có thể thoải mái xả sát thương. Đừng nói là Violet, những vị tướng Xạ Thủ hay Pháp Sư khác khi trúng khống chế của Gildur mà không có Thanh Tẩy thì cũng chỉ biết nằm im chịu trận mà thôi!

Gildur -Tướng khắc chế Violet

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu các nhược điểm của vị tướng xạ thủ  Violet để có thể khắc chế Violet và các tướng khắc chế Violet hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình vị tướng khắc chế tốt nhất nhé!

No comments:

Post a Comment