Wednesday 24 January 2018

Hướng dẫn cách khắc chế Aleister hiệu quả trong Liên Quân Mobile

Aleister là một pháp sư được chơi ở vị trí đường giữa, có kỹ năng khống chế cứng rất có ích trong các pha combat tổng trong Liên Quân Mobile. Aleister hay còn gọi Ác thần xảo quyệt có các chiêu thức gây sát thương phép thuật rất lớn một khi dùng combo lên 1 xạ thủ có thể hạ gục được 1 kẻ địch. Là thế nào để khắc chế Aleistertướng khắc chế Aleister là những vị tướng nào? Các bạn cùng theo dõi bìa viết sau nhé!
khắc chế Aleister
Aleister - khắc chế Aleister


Nhược điểm của Aleister


Lượng máu ít ỏi, các chiêu thức chủ yếu định vị mục tiêu dễ bị các vị tướng linh hoạt tránh né và tung chiêu không chính xác. Độ khó chơi cao hơn so với đại đa số các vị tướng pháp sư khác yêu cầu người chơi có kỹ năng định vị kỹ năng tốt. Không cơ động trong giao tranh dễ bị bắt lẻ trong các pha combat tổng, mà không có chiêu thức để lùi về và tránh sát thương từ kẻ địch.

Cách khắc chế Aleister cần biết


Ép giao tranh từ đầu game, kêu gọi thường xuyên đồng đội đến hỗ trợ giúp tiêu diệt hắn để Aleister thọt từ đầu game. Chọn cho mình các vị tướng có các kỹ năng có tầm đánh xa, đặc biệt cấu rĩa máu khi đi chung đường với hắn. Giữ khoảng cách tuyệt đối, chú ý quan sát bản đồ vì Aleister bắt chết ta với kỹ năng khống chế cứng cộng với sự hỗ trợ của đồng đội hắn thì ta sẽ không có đường thoát.

Xem thêm cách khắc chế Astrid

Các tướng khắc chế Aleister nhanh gọn


Chọn các vị tướng sát thủ/đấu sĩ hay Pháp sư để khắc chế Aleister.

Kriknak sát thủ khát máu 

Tướng  khắc chế Aleister

Kriknak -Tướng  khắc chế Aleister

Kriknak khắc chế Aleister là một sát thủ chuyên đi rừng cộng với chiêu thức linh hoạt có thể ép chết Aleister trong 1 combo. Dùng chiêu cuối Hiểm họa không trung tấn công, áp sát, làm chậm và gây sát thương vật lý lên, đồng thời kết hợp kỹ năng Ấu trùng quỷ và kỹ năng Bọ húc, tiếp tục áp sát và gây sát thương chí mạng.

Butterfly được xem là Kẻ hủy diệt Aleister


Butterfly - tướng khắc chế Aleister là một sát thủ chuyên đi rừng dùng chiêu cuối Ám sát tiếp cận kẻ địch và gây sát thương vật lý, đồng thời ngay trong chớp mắt Butterfly kết hợp bộ kỹ năng Phi kiếm và Quét kiếm làm chậm kẻ địch, gây sát thương chí mạng, kèm đó là các đòn đánh tay mạnh mẽ thì Aleister sẽ bốc hơi trong chớp nhoáng.

Pháp sư Natalya khắc chế Aleister hiệu quả


Là một pháp sư dồn combo cực kì thốn và có các kỹ năng tầm đánh xa thì việc cấu rĩa máu đối với Natalya cực kì dễ. khắc chế Aleister với chiêu Ác quỷ hội tụ, Quả cầu hắc ám làm choáng và gây sát thương phép thuật cực cao lên kẻ địch mắc phải. Khi Aleister chỉ còn ít máu ta ngay lập tức tung combo với 2 kỹ năng trên và đồng thời sử dụng chiêu cuối Tia sáng tử vong lên người hắn. Aleister khó có thể sống sót với lượng sát thương phép thuật đến từ combo của Natalya

Nakroth tướng khắc chế Aleister 


Dùng chiêu thức Bồi thầm đoàn để tiếp cận, hất văng và gây sát thương lên người hắn, đồng thời kết hợp với chiêu cuối Gươm hành quyết Nakroth lại hất văng và gây lượng sát thương vật lý đáng kể. Tiếp tục dùng chiêu Nguồn cơn rắc rối để tránh khống chế cứng, gây lượng sát thương, kèm với tái kích hoạt lần 2 chiêu Bồi thẩm đoàn áp sát và kết liễu hắn

Các kiện tướng vừa tham khảo cách khắc chế Aleister và những vị tướng khắc chế Aleister hiệu quả trong Liên Quân Mobile. Hi vọng các kiện tướng có cách khống chế tốt nhất khi phải đối đầu với Aleister.

No comments:

Post a Comment