Wednesday 31 January 2018

Cách xây dựng bảng ngọc Mortos mới nhất trong Liên Quân Mobile


Trong Liên Quân Mobile bảng ngọc Mortos mới nhất cho vị tướng này nhé.Mortos là vị tướng mới nhất được có biệt danh "bộ xương di động"   . Chúa Tể Xương nổi tiếng là một vị Đấu Sĩ có khả năng áp sát cực kỳ tốt cùng với đó là độ “trâu bò” và lượng sát thương gây ra vô cùng lớn. Tuy nhiên có một số Kiện Tướng đang phân vân không biết nên dùng bảng ngọc nào để phát huy hết sức mạnh của Chúa Tể Xương Mortos. Ở bài này chúng ta cùng đem ra cách xây dựng.

Bảng ngọc Đấu Sĩ

Bảng ngọc Mortos mới nhất này là sự kết hợp hài hòa giữa sát thương và khả năng chống chịu, giúp Mortos có khả năng gây sát thương nhưng vẫn đủ độ cứng cáp.
Ngọc Đỏ III Tốc Đánh/Máu/Giáp giúp Mortos có thêm tốc độ đánh để gia tăng sát thương cùng với máu và giáp để gia tăng độ chống chịu trong giao tranh.
 Ngọc Tím III Công v.lý/Tốc Chạy giúp Chúa Tể Xương gia tăng sát thương và khi kết hợp với chiêu Lời nguyền tử vong, là cho tốc độ chạy của vị tướng này tăng lên rất nhiều đó là lợi thế tướng này khi đối đầu đối phương.
Ngọc Lục III Máu/Hồi Chiêu giúp Mortos gia tăng độ cứng cáp với lượng máu cộng thêm. Sở hữu bộ kỹ năng có thời gian hồi chiêu lớn, chính vì thế với lượng hồi chiêu được cộng thêm giúp cho Chúa Tể Xương có thể sử dụng bộ kỹ năng của mình liên tục.


Bảng ngọc Mortos mới nhất sát thương

Bảng ngọc Mortos mới nhất này tập trung chủ yếu vào khả năng gây sát thương của Mortos và tập trung vào khả năng sử dụng chiêu thức liên tục.
Ngọc Đỏ III Công vật lý/xuyên giáp cộng thêm công vật lý và chỉ số xuyên giáp giúp Mortos cực kỳ mạnh mẽ trong các pha lao vào gây sát thương của mình.
Ngọc Tím III Công v.lý/Tốc Chạy giúp Chúa Tể Xương gia tăng sát thương và khi kết hợp với chiêu Lời nguyền tử vong, tốc chạy của Mortos được tăng lên rất nhiều giúp cho vị tướng này có rất nhiều lợi thế trong các pha áp sát đối phương.
Ngọc Lục III Hồi Chiêu giúp Mortos có thể thoải mái sử dụng chiêu thức nhờ lượng thời gian hồi chiêu rất lớn được cộng thêm. Với việc không bị phụ thuộc vào năng lượng khi sử dụng kỹ năng, điều này giúp cho Chúa Tể Xương rất có lợi thế trong cả giai đoạn đi đường lẫn trong giao tranh tổng.
Trên đây là hai bảng ngọc Hội Đồng Liên Quân đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo.
Xem thêm: khắc chế Ryoma

Mortos là vị tướng có rất nhiều hướng phát triển, chính vì thế cách xây dựng bảng ngọc Mortos mới nhất mới nhất này giúp các bạn dựa vào phong cách, lối chơi của mình để đưa ra bảng ngọc phù hợp với Mortos.

No comments:

Post a Comment