Thursday 7 September 2017

Cách chơi Zuka Liên Quân Mobile- Đại sư gấu mèo

 
Trong Liên Quân Mobile Zuka là vị tướng mới gia nhập trong làng giải trí này. Nhưng lại thu hút được rất nhiều các gảm thủ ưa chuộng. Với cácbộ kỹ năng bá đạo của Zuka thì khởi phải bài như: Không tốn năng lượng, nhiều hiệu ứng khống chế, độ cơ động, sức chống chịu và đặc biệt là lượng sát thương dồn cực kỳ lớn. Không chỉ được sử dụng ở Đường Kinh Kong, Đại Sư Gấu Mèo còn được nhiều game thủ sử dụng ở vị trí Đi Rừng.  Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu Cách chơi Zuka một cách hay nhất nhé!
 


Với cách chơi Zuka Liên Quân Mobile, bạn sẽ cảm thấy đây là sát thủ mới nhất ở thời điểm này.  Với cây trúc của mình kèm theo 3 kỹ năng cơ động. Chắc chắn trận đấu sẽ thêm phần thú vị khi có sự tham gia của Hero này.
Cách cho Zuka Liên Quân Mobile- Đại sư gấu mèo trong 


Đại sư gấu mèo không phải là tướng dành cho người mới chơi Liên Quân Mobile. Vì zuka với bộ kĩ năng khá khó sử dụng và chỉ phát huy công dụng với những game thủ có độ dày kinh nghiệm với kỹ năng điêu luyện mới sử dụng được.Tuy nhiên các bạn mới bước vào Liên Quân Mobile đọc cùng tìm hiểu đặc điểm của Zuka để hỗ trợ nếu là đồng đội và khắc chế nếu đó là đối thủ của bạn.

Ưu điểm của Zuka - Đại sư gấu mèo:

- Không sử dụng năng lượng, xả skill thoải mái và áp đảo trong giai đoạn đầu trận
- Nhiều kĩ năng di chuyển áp sát hoặc vượt địa hình
- Có khả năng gây choáng đơn/đa mục tiêu khá nhanh
- Dồn sát thương cực khủng với nội tại và Loạn Đả Bổng
- Có kĩ năng tạo khiên, có thể trụ đường hoặc trao đổi chiêu thức không hao tốn máu
- Có thể lên theo đường sát thương lẫn semi tank đều tốt

Nhược điểm:

- Không có khả năng tự hồi máu để trụ lại sau giao tranh tổng
- Khó di chuyển, áp sát nếu đội dịch có nhiều kĩ năng kiểm soát cứng
- Kĩ năng định hướng nhiều, mất thời gian đầu tập luyện để làm quen


Bảng Ngọc bổ trợ dành cho Zuka

Cũng giống một số tướng sát thủ hiện nay, với cách chơi Zuka Liên Quân Mobile phổ biến nhất là 3 loại ngọc. Ngọc đỏ tăng công vật lý, ngọc tím tăng tỷ lệ chí mạng và máu. Cuối cùng là ngọc xanh tăng công vật lý, xuyên giáp cũng rất tốt cho Zuka.
Bảng Ngọc bổ trợ dành cho Zuka


Trong Liên Quân Mobile có nhiều vị trí và cách chơi khác nhau ta cùng tìm hiểu về cách chơi Zuka Liên Quân Mobile đi rừng nhé!

Cách chơi Zuka Liên Quân Mobile ở vị trí đi rừng


Với cách lên đồ Zuka đi rừng này sẽ có lượng farm ổn định vì tập chung vào sát thương cũng như khả năng dồn damage cực nhanh đúng chất tướng này. Tuy nhiên với cách chơi Zuka Liên Quân Mobile này chỉ áp dụng khi bạn đã là người thành thạo.

  • Kiếm truy hồn : Trang bị thiết yếu đối với Zuka khi đi rừng và cũng không phải ngoại lệ khi trang bị này cung cấp thêm tốc đánh và khả năng hồi máu.
  • Giày hộ vệ: Gia tăng tốc độ chạy và thêm một chút chống chịu nhờ lượng giáp cộng thêm, đây là trang bị cơ bản cho những ai muốn chơi Zuka đi rừng
  • Thương Longinus: Một trang bị nửa công nửa thủ rất cần thiết cho Zuka khi cung cấp rất nhiều các chỉ số quan trọng: công vật lý, giáp, giảm thời gian hồi chiêu và đặc biết là xuyên giáp.
  • Phức hợp kiếm: Là trang bị cực kỳ đa dụng, giá rẻ và không những thế với việc tăng thêm 100% sát thương cho đòn đánh thường tiếp theo của trang bị này kết hợp với nội tại của mình thì Zuka sẽ thực sự trở nên khủng khiếp với những pha dồn sát thương của mình.
  • Liềm đoạt mệnh: Mặc dù là một trang bị cấp 2 nhưng Liềm Đoạt Mệnh mang lại rất nhiều công dụng: gia tăng công vật lý, giảm thời gian hồi chiêu và hút máu. Đặc biệt trang bị này sở hữu nội tại bất tử trong 1s. Điều này giúp cho Zuka có thể tạo được rất nhiều đột biến trong trận đấu, đặc biệt là các pha giao tranh tổng.
  • Giáp thống khổ: Giờ đây, trang bị Giáp Thống Khổ đang cực kỳ bá đạo nhờ lượng máu cộng thêm và đặc biệt là khả năng phản sát thương cực kỳ khủng khiếp. Điều này vừa giúp cho Zuka có thêm khả năng chống chịu, lại vừa có khả năng gây sát thương nhờ khả năng phản sát thương.

 Chúng ta vừa tìm hiểu cách chơi Zuka Liên Quân Mobile hi vọng bài viết này giúp cho những game thủ mới chơi hiểu được các bộ kỹ năng của Zuka và trong tương lai gần lựa chọn vị tướng này để cho cách chơi hiệu quả nhất nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



 

No comments:

Post a Comment