Thursday 28 September 2017

Liên Quân Mobile các vi tướng leo rank tốt trong mùa giải này

Trong Liên Quân Mobile những vị tướng chơi được nhiều vị trí là 1 lợi thế khi leo rank, nhưng để cân đối được những nhân tố "ngon - bổ - thấp" thì ko phải điều tiện dụng. Sau đây, mời Anh chị em đến sở hữu bảng xếp hạng top những tướng leo rank rẻ nhất Liên Quân mobile trong thời khắc bây giờ, mỗi vị trí mình sẽ trọn ra một tướng leo rank được Đánh giá cao nhất.

Gildur - con đường Kinh Kong 


Vua hoàng kim là vị tướng rất được ưa chuộng và cũng không kém phần hiệu quả ở vị trí solo tuyến phố Kinh Kong. Tuy không quá mạnh mẽ về khả năng gây sát thương nhưng Gildur lại tỏ ra nổi trội về hiệu ứng khống chế. với phần đông hiệu ứng khống chế cứng, trong khoảng tầm xa cho tới tầm gần, điều này giúp Gildur khẳng định nhãn hiệu "trùm khống chế" trong Liên Quân Mobile. Và điều quan yếu chính là vị tướng này sở hữu thể mua bằng Ruby, chính do vậy Gildur là vị tướng "nhà nhà đều mang" và có tỷ lệ chọn vô cộng cao trong cả những trận đấu xếp hạng lẫn đánh thường. nếu bạn thường xuyên chơi ở vị trí tuyến đường Kinh Kong thì đừng bỏ qua Gildur trong công đoạn leo rank của bạn nhé !

Narkroth - Đi Rừng


Tuy không đáp ứng được tiêu chí phải chăng (18888 vàng) nhưng Nakroth là vị tướng mà các Kiện Tướng nên với nếu như muốn bậc xếp hạng của mình được leo cao. Vị quan toà này nổi mang tiếng một Sát Thủ khôn cùng cơ động và đang khiến cho mưa làm cho gió trong khu vực Rừng, mang thể xoá sổ kẻ địch trong chớp nhoáng nhờ lượng sát thương vô cùng lớn. Tuy hơi khó để dùng thành thục Nakroth nhưng "với công mài sắt mang ngày nên kim", lúc những Kiện Tướng đã thành thạo vị tướng này thì việc leo lên rank Cao thủ - Thách đấu là vô cùng tiện lợi.

Kahlii - đường Giữa


Cũng giống như Gildur, vị tướng này với thể sắm được bằng Ruby nên Kahlii được tuyển lựa gần như ở vị trí tuyến đường Giữa. Bộ kỹ năng của Kahlii cho phép cô nàng có thể cấu rỉa máu trong khoảng xa cũng như mang khả năng ép góc kẻ địch vô cùng phải chăng. Chính do vậy đây là Pháp Sư rất đáng được tiêu dùng để leo rank liên quân mobile ví như các Kiện Tướng chọn tiêu chí thấp mà hiệu quả.

Violet - Xạ Thủ


Nếu như đã muốn leo rank bằng vị trí Xạ Thủ thì chẳng có lí do gì để bạn không sở hữu Violet. Việc giảm sức mạnh đi đôi chút trong phiên bản này chẳng thế nào làm Violet mất đi vị thế của mình ở vị trí Xạ Thủ. Thậm chí gần đây tại VCK đấu trường Huyền Thoại Mùa Xuân 2017, cô nàng này còn được những cao thủ bậc nhất có Đi Rừng vô cùng hiệu quả.

Chaugnar - Trợ Thủ


Tuy ko xuất hiện phổ quát trong những cuộc chiến xếp hạng cũng như các trận đấu thường nhưng Chaugnar lại là sự chọn lựa bậc nhất của các Kiện Tướng tại giải đấu trường Liên Quân. Chaugnar với đến 1 sự an toàn cho những đồng đội khi với khả năng giải và miễn dịch hiệu ứng khống chế. Hơn nữa, sau bản cập nhật, Chaugnar được nâng cao số đông về khả năng gây sát thương nên những Kiện Tướng đã xóa bỏ phần nào nỗi lo thiếu hụt sát thương gây ra như trước đây. nếu như muốn leo rank hiệu quả thì Chaugnar là vị tướng rất đáng được dùng ở thời điểm bây giờ, và cái giá 13888 vàng để đổi lại leo rank liên quân phải chăng hơn có nhẽ không hề đắt sở hữu chú voi này.

Phương pháp leo rank liên quân hiệu quả nhất


Trên hết thì giác quan tư duy chiến thuật, chiếc nhìn bao quát về tổng thể trận chiến cũng như đưa ra quyết định chính xác là điều quan yếu giúp bạn giành được chiến thắng. Hãy cùng sắm hiểu sâu hơn về lối tư duy chiến thuật thường thấy của các cao thủ.

Một đội hình chuẩn luôn giúp các Kiện tướng leo rank tiện dụng hơn. Đội hình căn bản của meta hiện tại bao gồm có: hai tướng chống chịu, Xạ Thủ, Pháp Sư và Sát Thủ trục đường Rừng hoặc cũng sở hữu thể chơi theo đội hình sở hữu ba nguồn chống chịu + hai nguồn sát thương chủ lực, đây là 1 đội hình hơi toàn diện, gây áp chế rất rẻ lên dàn hậu tuyến team địch.

Rất nhiều người chơi trong đấu trường Liên Quân khó với thể chơi rẻ ở phần lớn 5 vị trí, thậm chí đa dạng người chỉ đánh đc một đôi tướng tủ. Chính vì điều này mà lúc chọn tướng trái tuyến phố họ thường không mô tả được nhiều và thỉnh thoảng còn khiến gánh nặng cho team.

Lên thiết bị hợp lý bảo đảm ngưỡng sức mạnh của bạn đi cùng có thời gian. tỉ dụ như những vị tướng chống chịu nên tập trung sắm các đồ vật phòng vệ, trong đống này tuyệt đối không lên vật dụng thuần sát thương như Áo Choàng Thần Ra hay Giáp thịnh nộ, vừa tốn kém mà ko gia tăng phổ quát khả năng chống chịu. Nên nhớ bạn chỉ là 1 loại bao cát, việc gây sát thương cứ để sát thương chủ lực lo.

Ở bài viết này chúng ta vừa tìm hiểu đội hình 5 tướng được Tìm hiểu là leo rank tốt nhất mùa này của Liên Quân mobile cộng 1 số cách hay giúp bạn leo rank thành công hơn.

No comments:

Post a Comment