Monday 26 February 2018

Hướng dẫn cách xây dựng bảng ngọc cho Đấu Sĩ Liên Quân Mobile

Trong  Liên Quân Mobile  Đấu Sĩ là vị trí rất đa dạng, có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau và thể hiện rất hiệu quả trong một trận đấu. Bảng ngọc đóng vai trò rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến diễn biến và kết quả cuối cùng của các trận đấu trong game tùy thuộc vào cách xây dựng của bạn. Ở bài viết này chúng ta cùng ta tìm hiểu cách xây dựng Bảng ngọc Đấu Sĩ này nhé.


Tướng đấu sĩ maloch vs ormarr
Tướng đấu sĩ maloch vs ormarr



Bảng ngọc Đấu Sĩ

Bảng ngọc Đấu Sĩ này là sự kết hợp hài hòa giữa sát thương và khả năng chống chịu, giúp Mortos có khả năng gây sát thương nhưng vẫn đủ độ cứng cáp.

Bảng ngọc Đấu Sĩ
Bảng ngọc Đấu Sĩ
  • Ngọc Đỏ III Tốc Đánh/Máu/Giáp giúp Mortos có thêm tốc độ đánh để gia tăng sát thương cùng với máu và giáp để gia tăng độ chống chịu trong giao tranh.
  •  Ngọc Tím III Công v.lý/Tốc Chạy giúp Chúa Tể Xương gia tăng sát thương và khi kết hợp với chiêu Lời nguyền tử vong, là cho tốc độ chạy của vị tướng này tăng lên rất nhiều đó là lợi thế tướng này khi đối đầu đối phương.
  • Ngọc Lục III Máu/Hồi Chiêu giúp Mortos gia tăng độ cứng cáp với lượng máu cộng thêm. Sở hữu bộ kỹ năng có thời gian hồi chiêu lớn, chính vì thế với lượng hồi chiêu được cộng thêm giúp cho Chúa Tể Xương có thể sử dụng bộ kỹ năng của mình liên tục.

Bảng ngọc Đấu Sĩ tiết kiệm cho người chơi không có nhiều vàng mua ngọc mà phải dùng 1 bảng ngọc cho nhiều tướng nhưng không kém hiệu quả, tanker và đấu sĩ: Skud, Mortos, Lữ Bố,…

Với tướng đấu sĩ nhiệm vụ chính là thu sút sát thương địch nên ta chọn ngọc có tỷ lệ máu tối đa là chủ yếu để trâu hơn, và một vài chi tiết nhỏ như giáp, tốc chạy, hồi chiêu, áp dụng cho tất cả tướng vai trò tank như Thane, Taara,..


Trên đây chính là Bảng ngọc Đấu Sĩ  cho từng vị trí nếu bạn muốn một bảng ngọc “ngon – bổ – rẻ”. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hiệu quả, và mong các Kiện Tướng sớm ngày mua đủ ngọc để dễ dàng “gank tem 6P GG” nhé!

No comments:

Post a Comment