Tuesday 10 October 2017

Cách khắc chế Thane hiệu quả trong Liên Quân Mobile


 Liên Quân Mobile -Thane đóng vai trò là một vị tướng đỡ đòn hay đấu sĩ,với kỹ năng khống chế khó chịu và sát thương mang lại tốt nên sẽ giúp ích rất nhiều cho Xạ thủ. Thane người mở đầu combat, tiền đạo xung phong cho các pha giao tranh tổng với kẻ địch, giúp đồng đội khống chế, hứng chịu mọi sát thương để đội của mình phía sau tấn công tiêu diệt kẻ địch và mang đến chiến thắng cho cả đội. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu ưu nhược điểm để biết cách khắc chế Thane hiệu quả và vị tướng nào khắc chế Thane tốt nhất ở thời điểm hiện tại.


Vị tướng Thane-Cách khắc chế Thane

Nhược điểm của Thane

 Trong Liên Quân mobile thì sát thương vị tướng Thane mang lại lên kẻ địch không quá cao, các chiêu thức định vị hướng để tấn công nên rất dể tránh né bởi các tướng cơ động và tung chiêu dể mắc sai lầm khi không trúng mục tiêu cần khống chế. Di chuyển chậm, yếu cơ động trong các pha giao tranh, thiếu đi các kỹ năng khống chế cứng. Bị vô hiệu bởi các pha khống chế cứng, đặc biệt là các Pháp sư.

Cách khắc chế tướng Thane hiệu quả

Chọn các vị tướng có các kỹ năng khống chế cứng hay hoá giải các hiệu ứng khống chế do Thane gây ra. Chú ý quan sát giữ vị trí an toàn, đồng thời tránh né các kỹ năng do Thane tung ra tránh trường hợp bị bắt và khống chế. Áp đảo, thả diều, kêu gọi Rừng hay đồng đội tới hỗ trợ thường xuyên ngay từ đầu trận nhằm ngăn chặn sức mạnh về sau của hắn. Trong các pha giao tranh tổng nên lãng quên hắn đi mà chúng ta bắt các vị tướng chủ chốt gây ra sát thương chủ yếu.

Tướng khắc chế Thane tốt nhất

Để khắc chế Thane các bạn nên chọn vị tướng có kỹ năng hoá giải khống chế hay các vị tướng Pháp sư khống chế cứng để triệt phá Thane.

Chaugnar

 Chaugnur là vị tướng khắc tinh sự khống chế rất hữu ích trong các đợt giao tranh có thể hoá giải mọi khống chế cho đồng đội thường được các game thủ sử dụng trong các trận đấu lớn. Dùng cho mình kỹ năng Vực hỗn loạn gọi ra một luồng năng lượng hỗn độn giúp hoá giải mọi hiệu ứng khống chế trên đồng minh, giúp nhận thêm miễn thương tăng tốc độ chạy. Đồng thời kết hợp bộ kỹ năng Thuỷ triều và Nước xoá gây hiệu ứng làm chậm, sát thương phép thuật lên mục tiêu mắc phải. Chưa hết, nội tại Chaugnar mỗi khi tung chiêu Thuỷ triều sẽ giúp hắn hoá giải mọi khống chế cộng với tăng 10% miễn thương và tốc độ chạy trong 2 giây.

Chaugnar-tướng khắc chế Thane


Gildur 

 Gildur đóng vai trò là một Đỡ đòn/Pháp sư một trong những tướng khắc chế Thane tốt nhất ở thời điểm hiện tại với chiêu thức kèm nội tại đều có sự khống chế cứng nên Thane rất ngại khi đối đầu với mình là Gildur. Sử dụng cho mình kỹ năng Vụ nổ vàng làm choáng lên tất cả kẻ địch trong tầm chiêu, đồng thời lướt tới tiếp cận tung ra cú đấm hoàng kim bằng kỹ năng Quả đấm vàng. Không dừng lại ở đó Gildur tiếp tục khống chế với kỹ năng Vương quốc vàng gọi xuống cơn mưa tiền gây choáng và tạo ra một lượng sát thương phép thuật lớn. Chú ý tung chiêu chuẩn sát để đồng đội phía sau tấn công tiêu diệt kẻ địch.

Gildur -tướng khắc chế Thane

Pháp sư Aleister 

Aleister là vị pháp sư khắc chế Thane chuyên về khống chế nên gây không ít khó dễ cho team địch, nên sử dụng trong các trận đấu để chiếm tỉ lệ thắng cao hơn. Sử dụng Vách ngăn hắc ám và Ma trận thống khổ gây hiệu ứng làm choáng, sát thương phép thuật lên mục tiêu trong vùng ảnh hưởng. Đồng thời kết hợp chiêu cuối Ngục tù vĩnh hằng bẫy kẻ địch trong một nhà tù ma thuật gây sát thương phép mỗi lượt trong 2,5 giây. 
 
Nội tại Ma thuật đen, mỗi đòn đánh thứ 3 hay kỹ năng bất kì của Aleister mang theo một điểm cộng dồn ma thuật đen ám vào mục tiêu. Khi tích đủ 3 cộng dồn, năng lượng sẽ bùng nổ gây sát thương chuẩn.



Ở bài này chúng ta vừa tìm hiểu về cách khắc chế Thane và các vị tướng khắc chế Thane hiệu quả. Hi vọng các bạn có phương pháp khắc chế Thane một cách tốt nhất.




No comments:

Post a Comment