Wednesday 18 October 2017

Cách xây dựng bảng ngọc Violet trong Liên Quân Mobile theo Pro Lên đồ

Trong Liên Quân Mobile Violet là một nữ tướng xạ thủ có sức mạnh vượt trội hơn hẳn Van helsing và Yorn với độ cơ động và tầm đánh xa. Vậy nên được nhiều game thủ chọn trong team đánh xếp hạng chuyên nghiệp, qua bài hôm trước các bạn cũng chắc đã nắm sơ qua về cách lên đồ Violet nên bài này không cần nhắt lại, nếu các bạn nào chưa xem thì xem đi nhé. Ở bài này chúng ta cùng tìm hiểu cách xây dựng bảng ngọc Violet nhiều hơn.


Bảng ngọc Violet theo gợi ý


  • Ngọc đỏ: Nhận được +1.6% tốc độ đánh, 0.5% chí mang. 
  • Ngọc tím: Ta có +1.6% công vật lý, +1% tốc độ chạy. 
  • Ngọc lục: Sẽ có +0.9 công vật lý và xuyên giáp + 6.4 
Đây là bảng ngọc Violet gợi ý nói chung là vẫn dùng được nhưng chưa có sự nỗi trội về dame và sức sát thương nếu các bạn đang dùng mà thấy hiệu quả thì cứ việc dùng còn không tìm cách lên bảng ngọc khác hoặc theo bảng ngọc dưới đây.

Bảng ngọc Violet và lên đồ theo Pro Cao thủ Bảng ngọc:


  • Ngọc đỏ: Tăng +1.6% tỷ lệ chí mạng
  • Ngọc tím: Có + 1.6% hút máu 
  • Ngọc lục: +0.9 công vật lý, + 6.4 xuyên giáp.
Với cách lên bảng ngọc khá giống Nakroth và Butterfly giúp bạn ăn dame to hơn với tỷ lệ chí mạng cao phù hợp với độ cơ động của Violet, đây là cách lên của đa số Pro xếp hạng của tướng Violet – Nữ Đặc Cảnh được một kiện tướng cao thủ chia sẻ.


Lên đồ Violet



Đây là cách lên đồ Violet theo % chí mạng giúp cho Violet rất khỏe, Quỷ kiếm sẽ đủ khả năng hồi phục khi bạn giao tranh hoặc combat, Kiếm muramasa lấy xuyên giáp bởi các tướng hiện nay rất trâu, giật dame kinh khủng luôn, có nhiều bạn hỏi tại sao không lên Kiếm fafnir bởi vì nó không còn hiệu quả ở phiên bản này dù + 45% tốc độ đánh. Nếu bạn lên đủ các món này thì Violet cực khỏe kết hợp với bảng ngọc thứ hai ở trên thì trở nên bá đạo.


No comments:

Post a Comment