Thursday 12 October 2017

Cách xây dựng bảng ngọc Lữ Bố - Cách lên trang bị Lữ Bố Solo đường trong Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Mobile Lữ Bố đóng vai trò là một đấu sĩ/Đỡ đòn. Với bộ kỹ năng :Chúa tể, Xích thố, phương thiên họa kích, chiến Thần Nhân .Với khả năng gây sát thương cao cho đối phương Lữ Bố được coi là vị tướng gánh Team tốt.Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu Cách xây dựng bảng ngọc Lữ Bố nhé!

Bảng ngọc Lữ Bố theo gợi ý




  • Ngọc đỏ: Nhận được + 1% tốc độ đánh, + 33.7 máu + 2.3 giáp 
  • Ngọc tím: Ta có +1.6 công vật lý, + 1% tốc độ chạy 
  •  Ngọc lục: + 37.5 máu tối đa, + 0.6% giảm hồi chiêu 
Bảng ngọc Lữ Bố này hầu hết các game thủ chọn lựa, nhưng hầu hết những người chọn bảng ngọc Lữ Bố này là một game thủ mới hoặc chưa có kinh nghiệm, cách lên này không có gì sai nhưng nó không phát huy được sức mạnh vốn có của Lữ Bố trong Liên Quân Mobile

Bảng ngọc Lữ Bố theo kinh nghiệm thực chiến


  • Ngọc đỏ: Nhận được công vật lý + 3.2 
  • Ngọc tím: Có máu tối đa + 75 
  • Ngọc lục: Có 2 hiệu ứng, + 0.9 công vật lý, + 6.4 xuyên giáp 
Đây là bảng ngọc đấu sĩ đơn thuần, với bảng ngọc Lữ Bố này ít có nhiều game thủ biết tới bởi nó không phải là bảng gợi ý mà là đúc kết được từ kinh nghiệm chơi game mà có được, đa số những kiện tướng đánh xếp hạng dùng bảng ngọc này.

Cách lên trang bị Lữ Bố Solo đường


Cách lên trang bị Lữ Bố thích hợp cho những bạn thích chơi Lữ Bố đi solo đường, cách lên trang bị này khá bá đạo ưu tiên hồi chiêu, tốc độ chạy và tốc đánh được một game thủ xếp hạng chia sẽ và cũng có clip chứng minh phía dưới để bạn xem nó hiệu quả như thế nào. 
 Với một trong hai cách xây dựng bảng ngọc Lữ Bố chúng ta nên chọn cách 2 xây dựng bảng ngọc thêo kinh nghiệm cùng cách với cách lên trang bị trên sẽ tạo nên một Lữ Bố hoàn hảo bạn có thể áp dụng chúng trong cách chơi. Chúc các bạn chơi games vui vẻ!

 




No comments:

Post a Comment