Wednesday 29 November 2017

Cách khắc chế Janna và tướng khắc chế Janna mùa 8




Cách khắc chế Janna giúp các game thủ có thể đối đầu với vị tướng này tốt hơn nhờ những ưu nhược điểm của Janna. Qua đó có thể tìm được các vị tướng khắc chế Janna tốt và leo rank tốt hơn.
Janna là vị tướng thường được chơi ở vị trí hỗ trợ xa thủ Janna có bộ kỹ năng bảo kê vô cùng tốt. Vị tướng ad nào đi cùng Janna đều có thể tự tin yên tâm hơn rất nhiều. Janna có kỹ năng hất tung, tạo lá chắn, đồng thời có chiêu cuối có thể hồi máu bảo kê đồng đội cực tốt. Để khắc chế Janna thì chúng ta sẽ cùng nhau đi phân tích điểm mạnh, điểm yếu và những tướng yếu hơn khi đối đầu với Janna ngay bây giờ nhé.

Điểm mạnh của Janna

  • Có kỹ năng hất tung đối phương
  • Có kỹ năng tạo giáp bảo vệ đồng đội tốt
  • Chiêu cuối hồi máu rộng, phá combat đối phương tốt

Điểm yếu của Janna

  • Kỹ năng tạo gió lốc dễ né tránh
  • Không có lượng sát thương nhiều
  • Yếu máu

Cách khắc chế Janna

Kỹ năng Gió Lốc của Janna sẽ lớn dần theo thời gian, bạn cần quan sát chú ý hướng đi của gió lốc khi Janna đặt kỹ năng này. Đặc biệt cần cẩn thận khi Janna chạy vào bụi để đặt kỹ năng này vì nó sẽ tạo ra yếu tố bất ngờ rất lớn. Cắm mắt ở bụi là một cách hữu hiệu để phát hiện ra điều này.

Janna sẽ tăng tốc cho đồng đội của hắn đồng thời có thể làm chậm bạn, không nên đuổi theo Janna và đồng đội của cô nàng nếu bạn không có kỹ năng áp sát tốt.  Bên cạnh đó thì Janna cũng có thể tạo giáp cho đồng đội của hắn nên bạn cần chú ý khi trao đổi chiêu thức.
Các kỹ năng khống chế, làm choáng, câm lặng, hất tung… sẽ làm ngắt quãng chiêu cuối của Janna, Hãy chuẩn bị sẵn sàng khi Janna sử dụng chiêu cuối và ngắt quãng nó.
Janna khá yếu máu do đó tiêu diệt vị tướng này ngay khi có thể tránh khả năng bảo kê, quấy rối từ vị tướng này.

Tướng khắc chế Janna hiệu quả

Sona: Với khả năng hỗ trợ cực tốt như hồi máu, tăng tốc chạy, khống chế cứng với chiêu cuối Sona có thể khắc chế Janna.


Sona tướng khắc chế Janna
Sona tướng khắc chế Janna

Sivir: Với kỹ năng bật khiên chống phép thì Sivir chỉ cần đứng trước gió lốc của Janna là có thể hồi mala, một công đôi việc rất tốt.


Soraka: Với khả năng hồi phục hỗ trợ đồng đội, làm câm lặng thì Soraka sẽ hoàn toàn khắc chế Janna trong kèo đấu này.


Nami: Bộ kỹ năng khống chế, hồi máu, mở combat của Nami giúp vị tướng này có thể dễ dàng khắc chế được Janna.

Ahri: Với bộ kỹ năng cơ động, khống chế và dồn sát thương tốt, Ahri rất phù hợp để có thể chiến thắng được Janna. Xem thêm khắc chế Azzen’Ka vị tướng rất cơ động trong Liên Quân Mobile.

Morgana: Với kỹ năng tạo khiên chống phép thì Gió Lốc của Janna hoàn toàn vô dụng. Ngoài ra khả năng khống chế và rút máu từ xa của Morgana rất nguy hiểm.


Karma: Với khả năng cấu máu từ xa, cùng bộ kỹ năng có thể tạo giáp tốt Karma rất thích hợp để đối đầu với Janna. Có thế nói đây là tướng khắc chế Janna hiệu quả mùa 8.


Trên đây là cách khắc chế Janna và các tướng khắc chế Janna hiệu quả ở mùa 8 để các bạn tham khảo. Hi vọng các bạn sẽ rút được kinh nghiệm cùng với kỹ năng chơi điêu luyện thế khống chế đối phương một cách hữu hiệu nhất.

No comments:

Post a Comment