Friday 10 November 2017

Cách khắc chế Murad đơn giản nhưng hiệu quả trong Liên Quân Mobile


Trong Liên Quân Mobile Murad đóng vai trò là một vị tướng có khả năng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp, cùng với đó Lãng Khách Thời Không còn sở hữu bộ kỹ năng vô cùng ảo diệu khi có thể tiến vào trạng thái không thể bị đối phương chọn làm mục tiêu. Sau đây chúng ta đi tìm các cách khắc chế Murad đơn giản nhưng lại hiệu quả nhé!

khắc chế Murad
Murad - khắc chế Murad

Luôn khởi đầu các tình huống tranh chấp mục tiêu lớn

Một trong những phương pháp để khắc chế Murad trong những tình huống tranh chấp tiêu chí to ấy là bạn phải chiếm chủ động trước. Bởi thuần tuý, nếu như để cho Lãng Khách Thời không chiếm được thế chủ động trước thì Murad mang thể thuận lợi tích được 4 điểm nội tại. Điều này giúp cho tên Vua Sát Thủ này mang thể thuận tiện tiêu dùng chiêu cuối bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, việc chiếm thế chủ động trong những cảnh huống mâu thuẫn tiêu chí to sẽ phần nào tránh được sức mạnh của Murad khi tên Sát Thủ này ko sử dụng được chiêu cuối của mình. Các bạn xem thêm khắc chế Batman để phong phú thêm cách khống chế đối phương nhé!

Tiêu diệt các quái rừng

Đê khắc chế Murad hiệu quả đó chính là dọn hết quái rừng. Dù bạn có ở trong thế chủ động hay bị động thì điều đầu tiên các bạn nên làm đó chính là phải dọn hết quái rừng. Bởi chỉ cần có quái rừng ở gần Murad thì ngay tức thì hắn sở hữu thể lợi dụng điều đó để sở hữu thể tích được 4 điểm nội tại. Điều này tạo điều kiện cho Murad sở hữu thể dùng nội tại liên tiếp nhờ việc tiến lên rồi lại biến về nhờ chiêu thức Tàn Ảnh Đao của mình. Chính vì thế hắn mang thể gây được rất nhiều sát thương trong khoảng chiêu cuối của mình và sắp như bạn không thể mang cách nào ngăn cản điều này và sẽ sớm phải nằm xuống trước sức mạnh khủng khiếp của hắn.

Alice 

Alice
Alice - tướng khắc chế Murad

 

Các bạn có thể khắc chế Murad ngay từ khâu chọn tướng, đó chính là Alice. Cô nàng Trợ Thủ đang có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ khi được tăng rất nhiều sức mạnh trong bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ. Giờ đây, Alice đã sở hữu hiệu ứng khống chế có 1-0-2 trong Liên Quân Mobile. Vì vậy,  chỉ cần 1 giây câm lặng và làm chậm của Alice cũng có thể tạo tiền đề rất tốt cho đồng đội tiễn Murad lên bảng đếm số trong chốc lát.


Trên đây là một vài cách cơ bản để khắc chế Murad. Các bạn còn cách nào để khóa chặt tên chủ sát thủ này? Hãy comment ở phía dưới bài blog này nhé!

No comments:

Post a Comment