Wednesday 8 November 2017

Top 3 vị tướng chí mạng thấm nhất Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Mobile Chí mạng luôn trong vai trò quan trọng quyết định sát thương khủng khiếp nhất trong các trận đấu. Chí mạng có sức mạnh vượt trội hơn rất nhiều, bởi đa phần những vị tướng chơi theo xu hướng chí mạng, thường có sát thương tay rất lớn. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu top 3 vị tướng chí mạng thấm nhất trong các trận đấu Liên Quân Mobile nhé!

Ngộ Không đứng đầu danh sách tướng chí mạng mạnh nhất.

Ngộ Khôngtướng chí mạng đầu tiên cần đề cập đến . Khả năng chí mạng của Ngộ Không thậm chí còn vượt quá cả mức dự tính của Hội Đồng, tới mức ở cuối trận, cứ thấy Ngộ Không là chết! Tất nhiên lối đánh đó có phần may rủi, song chừng đó thôi là đủ để Butterfly lên tiếng "quan ngại sâu sắc" rồi. Ở những phiên bản gần đây, Hội Đồng đành phải giảm bớt sức mạnh của Ngộ Không khi chí mạng đi, tất nhiên có qua có lại. Ngộ Không sẽ được cộng thêm một lượng lớn công vật lý ở đòn đánh kế tiếp. Thoạt nhìn qua thì nó chẳng khác gì Zephys hay Violet cả, song điều đặc biệt ở chỗ, phần công vật lý đó cũng sẽ được cộng vào công thức chí mạng, trong khi những tướng khác thì không.
Ngộ Không - tướng chí mạng Liên Quân mobile
Ngộ Không - tướng chí mạng Liên Quân mobile

Ví dụ:
  • Ngộ Không: Nội tại 400 sát thương + Sát thương cơ bản 300 = 700. Khi chí mạng 700 x 2 = 1400.
  • Violet: Kỹ năng 400 sát thương + sát thương cơ bản 300 = 700. Khi chí mạng 400 + 300x2 = 1000
  • Điều này là nguyên nhân khiến cho ở các phiên bản trước, khi Ngộ Không chí mạng, lúc các bạn khác mới loanh quanh 400 500 sát thương thì nó nhảy vọt lên tận 2000! Ở phiên bản hiện tại, Ngộ Không không còn "mất kiểm soát" như vậy nữa, chỉ loanh quanh tầm... 1500.

Yorn

Với khả năng nội tại khủng thì  Yorn cũng thuộc top tướng chí mạng với khẳ năng bắn tổng cộng bốn lần, mỗi lần gây 70% công vật lý.  Yorn sẽ bắn được hai lần, như vậy khi Yorn bắn đủ bốn lần Vô tận tiễn thì anh ta sẽ gây được 280% công vật lý so với 200% công vật lý (2 đòn) của các anh hùng khác. Điều kinh khủng của Vô tận tiễn là, nó sẽ gây đủ tất cả các thể loại hiệu ứng trên đòn đánh và chí mạng.


Điểm kế tiếp cần lưu ý, là khi các bạn đang bắn Vô tận tê, Yorn vẫn có thể chí mạng như bình thường. Với 140% công vật lý/đòn, khi chí mạng, Yorn sẽ gây 280% - 350% công vật lý chưa tính ngọc, so với chỉ 200% - 250% của các anh hùng khác. Thế nên nếu Yorn mua đồ chí mạng và xả Vô tận tên trong giao tranh, anh ta sẽ gây loanh quanh 700% công vật lý và 32% máu hiện tại của đối thủ chỉ trong khoảng một giây! 

Joker

Joker là vị tướng thứ 3 nằm trong danh sách tướng chí mạng cũng là một phiên bản khác của Ngộ Không. Các bạn hãy nhìn lại nội tại của Joker. Mỗi năm giây không giao tranh, đòn đánh tiếp theo của Joker sẽ được cộng thêm tầm đánh, khả năng làm chậm và 200 công vật lý đúng không? 200 công vật lý này cũng được tính vào chí mạng y như Ngộ Không vậy. Thế nên Joker là một trong những Xạ Thủ có thể "gây bất ngờ" tốt nhất bởi lượng sát thương đột biến anh ta có thể gây ra.


Quay lại với Joker, các bạn hẳn cũng nhớ lúc anh chàng này mới ra mắt, Hội Đồng đã từng viết một bài cho thấy Joker có thể chí mạng lên tới tận 5000 sát thương rồi đúng không? Tất nhiên để đạt được điều đó thì cần phải có cả nội tại của Nanh Fenrir cùng Bùa lợi Kinh Kong.

Trên đây là Top 3 vị tướng chí mạng của Liên Quân Mobile. Các bạn cùng blog tìm tiếp các tướng chí mạng ở bài sau nhé! Chúc các bạn có giây phút thư giãn vui vẻ!

No comments:

Post a Comment