Wednesday 9 August 2017

Cách chơi của vị tướng Kriknak đi rừng trong Liên Quân mobile

Kriknak -bọ cánh bạc là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile và ngay tức thì diễn tả độ bá đạo nhờ sức mạnh vô cộng kinh khủng tới trong khoảng bộ kỹ năng của mình. Ngoài vị trí solo các con phố Kinh Kong, Bọ báo tử tỏ ra rất hiệu quả trong vai trò là người Đi Rừng. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân mua hiểu cách chơi Kriknak và bí quyết vun đắp vật dụng khi tiêu dùng vị tướng này đi rừng qua từng giai đoạn quan yếu của cuộc đấu sở hữu bài viết này nhé !

Kriknak -bọ cánh bạc Liên Quân Mobile

Giai đoạn đầu trận đấu


 Do là 1 vị tướng rất tốn năng lượng, vòng đi rừng khởi đầu cho Kriknak nên là hướng sở hữu bùa xanh. Hãy nỗ lực dọn rừng thật nhanh để đạt cấp độ 4. Bởi Bọ báo tử chỉ thực thụ nguy hiểm lúc mang chiêu cuối Hiểm họa không chung. Chủ động Quan sát bản đồ và gank đường Rồng khi Rồng hắc ám chuẩn bị xuất hiện. Điều này tạo tiền đề rất rẻ cho cả đội để xoá sổ Rồng hắc ám và đem đến những lợi thế.


Cách đi ra gank của Kriknak sử dụng chiêu cuối hiểm họa ko trung trong khoảng đằng xa mỗi khi chuẩn bị gank một đường. Bởi khi sử dụng chiêu thức này, tốc độ chạy của Kriknak trong Liên Quân Mobile vô cùng to. Đây là cách chơi Kriknak Liên quân mobile chuẩn nhất của vị tướng này khi vừa tầm lao vào, tái kích hoạt chiêu thức này 1 lần nữa để tiếp cận đối phương. Ngay sau đó sử dụng chiêu thức Ấu trùng quỷ và đánh thường để kích hoạt dấu ấn. nếu như đối phương bỏ chạy ta sở hữu thể tiêu dùng Bọ húc để đuổi theo và đừng quên sử dụng phép trừng trị để làm chậm kẻ địch nếu với thể. lúc chưa mang chiêu cuối, Kriknak sở hữu thể dùng chiêu Bọ húc để tiếp cận đối phương trước rồi sau đấy tiêu dùng Ấu trùng quỷ để tấn công kẻ địch.

Cách chơi Kriknak Liên quân mobile giúp các kiện Tướng những chiêu thức của mình liên tiếp. Thay vào đó hãy phối hợp các đòn đánh thường sau lúc sử dụng kỹ năng. Điều này giúp Kriknak sở hữu thể kích hoạt nội tại nhấm nháp liên tục để gia nâng cao sát thương.

Giai đoạn giữa trận


Hoàn tất đồ vật Đi Rừng và Quỷ kiếm nhanh nhất. lúc mang phần nhiều chiêu thức, bạn hoàn toàn có thể "khô máu" mang đối phương lúc Kriknak mang khả năng hồi máu, sát thương dồn vô cộng to nhờ khả năng gây sát thương theo % máu. Do chiêu cuối Hiểm họa không trung với thời kì hồi chiêu hơi ngắn, Kriknak nên tận dụng điều này để với thể đi gank liên tiếp. ngoài ra thiếu thốn năng lượng luôn là ấn đề cần khắc phục với cách chơi Kriknak Liên quân mobile, vậy nên những Kiện Tướng hãy luôn đảm bảo bùa xanh với dưới chân của Bọ báo tử để cho hắn không quá thiếu hụt về năng lượng.


Giai đoạn cuối trận


Điều Kriknak cần làm khi về cuối trận chính là chọn thời khắc để phi vào giao tranh. Liên Quân Mobile Bọ báo tử mang thể kết liễu kẻ địch trong chớp nhoáng nhưng với việc là 1 vị tướng khá phong thanh nên Kriknak dễ bị đối phương sốc chết. lúc này Kriknak cần sắm thời điểm tiến công phù hợp (lúc đối phương đã tiêu dùng hết phép khống chế).

Chủ động mang những tình huống bắt lẻ vì khả năng sát hại của Kriknak là cực kỳ kinh khủng.
Phân tách bộ kỹ năng Kriknak

Nội tại: nhâm nhi mang việc được nâng cao sát thương sau khi dùng chiêu thức, Kriknak hoàn toàn mang thể kích hoạt nội tại đa dạng lần trong giao tranh để tối đa hóa lượng sát thương. Điều này tạo điều kiện cho Kriknak hầu hết trong việc dồn sát thương kẻ địch.

 Chiêu một: Ấu trùng quỷ Đây chính là bí kíp tạo nên bản năng Sát Thủ của Bọ báo tử, làm mọi kẻ địch phải ám ảnh trên các đấu trường của Liên Quân Mobile. không chỉ giúp Kriknak giảm thời gian hồi chiêu và hồi lại năng lượng, chiêu thức này còn mang lại khả năng gây sát thư húơng theo % máu. Điều này khiến cho cho Bọ báo tử khôn xiết nguy hiểm trong những pha dồn sát thương của mình khi kỹ năng này có thể được dùng liên tục.

Chiêu hai:  bọc chẳng những có lại cho Kriknak độ cơ động và khả năng áp sát thấp, chiêu thức này còn mang lại khả năng hồi máu khi dùng trúng tướng địch. Kriknak được hồi máu dựa trên mỗi tướng địch trúng chiêu. Điều này tạo điều kiện cho Bọ báo tử sở hữu thể trụ vững hơn trong giao tranh cũng như khả năng trụ trục đường rẻ hơn.

Chiêu cuối: Trong các trận chiến Liên Quân Mobile Hiểm họa ko trung Chiêu thức này giúp Kriknak được nâng cao tất cả tốc độ chuyển động. Điều này giúp Bọ báo tử hết sức hiểm nguy trong các pha đảo tuyến phố của mình. cộng với đấy là khả năng áp sát rất thấp, tạo điều kiện cho hắn diễn tả bản năng Sát Thủ trong những pha sát hại của mình.

Lên đồ Kriknak: Đây là một Sát Thủ có khả năng tiêu diệt kẻ địch trong chớp nhoáng nhờ bộ chiêu thức cực kỳ mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó, Kriknak có lối lên trang bị vô cùng đa dạng.


Lên đồ Kriknak Liên Quân Mobile

  Ở bài viết này là chúng ta đã tìm hiểu cách chơi Kriknak Liên quân mobile, Chúc các game thủ có những trải nghiệm thú vị và leo rank thành công với vị tướng này

No comments:

Post a Comment