Thursday 17 August 2017

Những tướng solo mạnh nhất Liên Quân Mobile

Trong trận đấu đối đầu Liên Quân Mobile, mỗi vị tướng đều định hình cho mình lối chơi và kỹ năng khác biệt. Mỗi game thủ chơi ở vị trí nào đều chọn cho mình vị tướng với khả năng chống chịu cao .Nhưng nếu bạn có lối chơi solo theo kiểu khô máu, luôn sẵn sàng chiến đầu bất cứ lúc nào, thì những tướng solo mạnh nhất Liên Quân mobile sau đây sinh ra là dành cho bạn.


Maloch-Tướng solo mạnh nhất Liên Quân mobile


Maloch-Ma Vương Quản Ngục nổi tiếng là Đấu Sĩ có khả năng gây sát thương cực mạnh mẽ. Nguồn sát thương chủ yếu của Maloch chính là chiêu thức Quỷ kiếm khi có thể gây sát thương chuẩn liên tục. Cùng với chiêu cuối Luyện ngục có thể sử dụng từ rất xa, Ma Vương Quản Ngục  được coi là tướng solo mạnh nhất Liên Quân mobiletỏ ra cực mạnh mẽ trong các pha đối đầu cũng như trong giao tranh tổng. Vừa có sát thương lớn, vừa có khả năng chống chịu và không bị phụ thuộc vào năng lượng, chắc chắn Maloch không ngần ngại bất cứ đối thủ nào và được cơi vị tướng solo bậc nhất trong Liên Quân Mobile.


Maloch-Tướng solo mạnh nhất Liên Quân mobile



Ormarr

 Chắc chắn trong trận đối đấu 1 vơi 1 Ormarr cũng được xem là tướng solo mạnh nhất Liên Quân mobile. Nếu các game thủ muốn chơi hết mình thù đừng bở qua vị tướng này. Ormarr luôn chứng khả năng vượt trội cảu mình nhờ sát thương gây theo % máu, hiệu ứng khống chế liên tục và khả năng áp sát vô cùng tốt. Ormarr vị tướng rất được ưa chuộng ở cả vị trí Đấu Sĩ Đường Kinh Kong và Trợ Thủ. Mặc dù trong phòng thủ sức mạnh bị giảm chút ít, nhưng Ormarr vẫn cực kỳ mạnh mẽ trong các pha đối đầu 1vs 1 và là vị Đấu Sĩ mà các Kiện Tướng không thể bỏ qua.
Ormarr-Tướng solo mạnh nhất Liên Quân mobile

 Lữ Bố

 
  Lữ Bố đó là việc bộ kỹ năng của vị tướng này không bị phụ thuộc vào năng lượng đó là ưu điểm vượt trội, sẽ giúp cho Lữ Bố thoải mái hơn rất nhiều trong việc trao đổi chiêu thức lâu dài với đối phương. Nhưng yếu tố tạo nên sự lì lợm cho vị Đấu Sĩ này phải kể tới chiêu cuối Chiến Thần. Vị tướng này có khả tăng sát thương trên đòn đánh và 20% kháng hiệu ứng, bên cạnh đó
Lữ Bố có khả năng hút máu rất khủng khiếp khiến vị tướng này rất khó bị hạ gục trong các pha lao vào "khô máu". 



Lữ Bố-Tướng solo mạnh nhất Liên Quân mobile

 Jinna

 
Jinna là vị Pháp Sư duy nhất xuất hiện trong danh sách tướng solo mạnh nhất này. Sở hữu lối chơi vô cùng mạnh mẽ và bộ kỹ năng khác biệt,
Jinna đứng trong top 5 tướng solo mạnh nhất Liên Quân mobile. Đại thiền sư tỏ ra cực kỳ vượt trội so với những vị tướng Pháp Sư khác ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, sau bản cập nhật, Jinna được tăng rất nhiều sức mạnh nên Jinna đang là sự lựa chọn hàng đầu của các Kiện Tướng trong cả các trân đấu xếp hạng cũng như đấu giải. Nhờ khả năng miễn thương, sát thương vượt trội đến từ bộ kỹ năng của mình, Đại thiền sư Jinna luôn chứng tỏ sự mạnh mẽ trong các tình huống đối đầu và  phù hợp với những vị tướng có lối chơi solo khô máu. 






 Kriknak


Mang trong mình bản năng của một vị tướng Sát Thủ, chính vì thế sát thương đối với Kriknak là thứ không bao giờ thiếu. Bọ báo tử nổi tiếng là vị tướng có thể đoạt mạng đối thủ trong chớp mắt bất kẻ địch của hắn có "trâu bò" đến mấy. Sở hữu bộ kỹ năng có sát thương vô cùng khủng khiếp, Kriknak luôn sẵn sàng cho mọi cuộc đối đầu trong bất kỳ thời điểm nào của trận đấu.




Ở bài viết này chúng ta vừa tìm hiểu các tướng solo mạnh nhất Liên Quân mobile hi vọng các game thủ sẽ lựa chọn cho mình một vị tướng phù hợp cân sức nhất!



1 comment: