Monday 21 August 2017

Những vị tướng có hình dạng kỳ quái nhất Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Mobile các vị tướng được thiết kế mọi tướng mỗi đặc điểm riêng biệt phù hợp có phong cách và các vị trí đảm nhiệm của chúng. Trên đấu trường Liên Quân họ không thể so sánh về diện mão cảu ai.Truyền thuyết kể rằng hộ đến từ nhiều chủng tộc và các thế lực, với các hình dạng khác nhau, điều nổi bật ở các vị tướng này có một số bị tướng đặc biệt với hình dạng kỳ quá. Cùng tìm hiểu các vị tướng có hình dạng kỳ quái này nhé.


Preyta

Trong danh sách vị tướng có hình dạng kỳ quái nhất Liên Quân Mobile  thì  Preyta hình dạng vẫn dẽ nhìn nhất đóng vai vai trò là một pháp sư . Như vậy điều khiến hắn đặc biệt là gì?vị Pháp Sư này cưỡi rồng! Preyta là vị tướng đầu tiên cưỡi rồng, và cũng là vị tướng duy nhất tính tới thời điểm hiện tại có một vật cưỡi trong trận đấu. Mà con Phi Long này không phải để làm cảnh đâu nhé - nó giúp Preyta di chuyển nhanh hơn đa số các vị tướng khác (ngang với Dơi mập luôn) và cú khạc của nó đủ sức thổi bay nửa cây máu của các vị tướng máu mỏng đó! Nếu như các Kiện Tướng cảm thấy được ngồi trên vật cưỡi thì rất là oách xà lách, thì còn chờ gì mà không tới cửa hàng và rước Preyta vào bộ sưu tập!



Mortos

 Mortos tạo hình dáng khiếp sợ kỳ quái với bộ xương chỏng chơ. Nhưng sức mạnh thật khủng khiếp, Mortos vốn là một lãnh chúa độc ác ham mê quyền lực và bất tử. Khi bí pháp hoàn thành, cũng là lúc da thịt của Mortos bị tróc ra khỏi xương như một sự nguyền rủa kẻ dám khinh nhờn mạng sống! Mortos giờ đây đã bất tử, chừng nào mà pháp trận của hắn còn được bổ sung máu thịt và sinh mệnh!  Ngoài hình quỷ khốc thần sầu đầu lâu xanh mắt, thì Mortos có một kho báu vàng khổng lồ.



Azzen'ka

  Azzen'ka đóng vai trò là một vị tướng Pháp Sư Cát không có thực thể mạnh cùng được xem là vị tướng có hình dạng kỳ quái nhất Liên Quân Mobile  . Bản thân hắn chính là sa mạc, và hắn là tập hợp vô số ý chí của sa mạc mà ra đời! Chính vì thế, không có cách nào có thể tiêu diệt được Azzen'ka, cho dù là cả tử thần như Horus cũng phải khuất phục trước sự bền bỉ của hắn. Bất tử kiểu này cũng có cái dở, đó là Azzen'ka chỉ bá đạo khi đang ở trong sa mạc, còn nếu ra ngoài phạm vi của biển cát - hắn chẳng là cái gì hết! Thế nên khi không ai đụng tới sa mạc, thì Azzen'ka cũng ở yên trong lãnh thổ của mình - tới khi tổ tiên của Murad xuất hiện...




Zill



Vị tướng được kể đến trong danh sách vị tướng hình dạng kỳ quái nhất LQM là Zill với  khả năng chém gió, trảm phong như thần, theo nghĩa đen chứ không phải nghĩa bóng, vì bản thân hắn chính là một cơn gió, cũng giống như cách Azzen'ka là sa mạc vậy. Khác với Azzen'ka hay duy trì ở hình dạng trống rỗng, Zill tự tạo ra một ngoại hình vật lý cho mình để tiện giao tiếp với các sinh mệnh khác - cụ thể là nữ hoàng Tel'Annas (nghe cứ như Terenas ý nhỉ).

 

Khi không muốn bị làm phiền, Zill có thể hóa trở lại thành những cơn gió - và do đó biến ông ta thành sát thủ kinh khủng nhất, bởi ở nơi đâu chẳng có gió! Sẽ chẳng có ai biết được một giây tiếp theo liệu Zill có đang ở sau lưng mình không? Không rõ có sự liên quan nào không, nhưng thật sự thì "cái chết tựa như một cơn gió, mãi mãi ở bên Zill"!

Đây là các vị tướng có hình dáng kỳ quái nhất Liên Quân mobile hiện nay. Các bạn hãy tìm hiểu thêm về kỹ năng cũng vị trí của các vị tướng này trong Liên Quân mobile nhé.

No comments:

Post a Comment