Tuesday 29 August 2017

So sánh sức mạnh của hai Đấu Sĩ Maloch vs Ormarr trong Liên Quân Mobile

 
Đấu Sĩ là vị trí rất đa dạng, có thể đảm nhiệm được nhiều vai trò cũng là vị trí vô cùng quan trọng trong một trận đấu, nắm giữ chìa khóa then chốt dẫn đến chiến thắng trong Liên Quân Mobile . Ở bài viết này chúng ta cùng so sánh sức mạnh của hai Đấu Sĩ  Maloch vs Ormarr trong Liên Quân Mobile!  

Maloch vs Ormarr trong Liên Quân Mobile
Maloch vs Ormarr trong Liên Quân Mobile

Khả năng gây sát thương của Maloch vs Ormarr


Đấu Sĩ Maloch có tầm đánh xa hơn so đối với các vị tướng Đấu Sĩ khác chính là so với các tướng cận chiện thông thường và khả năng gây sát thương chuẩn liên tục khi sử dụng chiêu Quỷ Kiếm chính xác tướng địch. Liên Quân Mobile vị tướng Ormarr cũng có thể gây sát thương theo % máu liên tục nhờ Nội Tại Uy Dũng của mình nhưng điều này lại phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố may mắn. Maloch có đôi chút lợi thế hơn so với Ormarr về khả năng gây sát thương tuy nhiên sẽ khó có thể nói trước được điều gì xảy ra khi cặp đôi này đối đầu nhau ở Đường Kinh Kong.

Khả năng gây sát thương của Maloch vs Ormarr

Khả năng gây sát thương của Maloch vs Ormarr


 Maloch vs Ormarr hiệu ứng khống chế



Xét về Về khả năng gây hiệu ứng khống chế thì Ormarr có phần hơn Maloch. Ormarr có thể hết tung nhờ chiêu Búa Cuồng và làm choáng kẻ địch liên tục nhờ sử dụng kỹ năng Búa Tạ khi có đủ 3 lần Chiến Ý và đến từ Nội Tại Uy Dũng. Tuy nhiên làm choáng đối phương liên tục, Ormarr cần rất nhiều sự may mắn nhưng điều này cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Ormarr. Còn về phía Maloch, chỉ đến khi có chiêu cuối Luyện Ngục, Ma Vương Quản Ngục mới có khả năng hất tung kẻ địch trên diện rộng. Điều này khiến cho Ormarr có lợi thế hơn rất nhiều trong giao tranh tổng khi có thể áp sát đối phương liên tục.

 Maloch vs Ormarr hiệu ứng khống chế

 Maloch vs Ormarr hiệu ứng khống chế

Khả năng chống chịu


Trong Liên Quân Mobile Maloch và Ormarr đều là những vị tướng Đấu Sĩ có thiên hướng lên trang bị nửa gây sát thương, nửa chống chịu. Trong khi khả năng chống chịu của Ormarr phụ thuộc hoàn toàn vào các trang bị chống chịu thì Maloch không cần như thế. Kỹ năng Đoạt Hồn giúp hắn có khả năng tạo lá chắn hấp thụ sát thương và đặc biệt là khi sử dụng chiêu thức này trúng càng nhiều mục tiêu thì lớp giáp của Maloch càng lớn ( tối đa 5 mục tiêu kể cả lính). Chưa kể đến khả năng hút máu khi đang trong trạng thái Ma Vương của hắn thực sự quá bá đạo. Điều này giúp Maloch có khả năng đi đường và trụ đường vô cùng tốt cũng như khả năng càn quấy trong giao tranh. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất giữa Maloch với Ormarr và với tất cả các Đấu Sĩ còn lại trong Liên Quân Mobile.

 Maloch vs Ormarr khả năng chống chịu

Khả năng mở giao tranh 


Trong khả năng mở giao tranh của trận đấu Liên Quân Mobile 2 vị tướng Đấu Sĩ  Maloch vs Ormarr có sự khắc biệt rõ ràng. Maloch có thể mở giao tranh từ rất xa và làm hất tung, làm chậm kẻ địch trên diện rộng nhờ chiêu cuối Luyện Ngục. Điều này giúp hắn có thể tạo nên sự bất ngờ cho kẻ địch khi có thể băng vào từ xa và tạo tiền đề rất tốt cho một pha giao tranh thắng lợi. Còn Ormarr, hắn chỉ có thể áp sát kẻ địch nhờ kỹ năng Bùa Cuồng nhưng chiêu thức này ở cự ly rất gần. Nên Ormarr chỉ có thể mở giao tranh bằng những pha rình rập và những pha băng vào chính diện chứ khó có thể tạo nên yếu tố bất ngờ như Maloch.

Từ phân tích trên ta thấy rằng 2 vị tướng Đấu Sĩ  Maloch và Ormarr với kỹ năng sức mạnh không kém gì nhau. Chúng các bạn có trải nghiệm thú vị về 2 Đấu Sĩ ngang tài ngang sức trong Liên Quân Mobile này.

No comments:

Post a Comment