Monday 18 December 2017

Cách khắc chế Gildur và tướng khắc chế Gildur trong Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Mobile Gildur đóng vai trò là một đỡ đòn/pháp sư nên được chọn 2 vị trí tùy theo người sử dụng đi đường King Kong hay hỗ trợ Xạ thủ trên đường có Rồng. Có lượng máu khổng lồ cùng sức chịu đòn và gây ảnh hưởng đến kẻ địch rất lớn với nhiều chiêu thức khống chế cứng, kèm với nội tại đòn đánh thường thứ 4 liên tiếp sẽ đẩy lùi mục tiêu phía trước, đồng thời tất cả các kỹ năng tung ra đều có lá chắn tạm thời. Vậy với sức mạnh như thế thì làm thế nào để khắc chế Gildurtướng khắc chế Gildur hiệu quả là những tướng nào? Tôi và các bạn cùng đi tìm câu trả lời ở bài viết này nhé!
Gildur - Khắc chế Gildur
Gildur - Khắc chế Gildur

Nhược điểm của Gildur


Kỹ năng Vụ nổ vàng phải định hướng để tung chiêu, chiêu thức Vương quốc vàng gây choáng với diện tích hẹp, dễ bị đối phương đoán trước và né tránh bởi các vị tướng cơ động. Độ khó chơi khá cao yêu cầu tìm hiểu trước khi mang vào trận đấu. Lượng sát thương gây lên kẻ địch không nhiều chủ yếu khống chế cho đồng đội tiêu diệt nếu các pha khắc chế Gildur chỉ là một kẻ phế nhân. Kém sự linh hoạt trong các pha giao tranh.

Cách khắc chế Gildur và tướng khắc chế Gildu hiệu quả


Để khắc chế Gildur các bạn nên chọn các đấu sĩ/sát thủ hay vị pháp sư khống chế cứng đạt hiệu quả cao nhất

Chaugnar - tướng khắc chế Gildur

tướng khắc chế Gildur

Gildur tướng khắc chế Gildur


Với nội tại khi tung chiêu Thủy triều sẽ giúp Chaugnar hóa giải tất cả hiệu ứng khống chế, tăng miễn thương và tăng tốc độ chạy Có thể nói Chaugnar là tướng khắc chế Gildur hiệu quả trong Liên Quân Mobile. Tận dụng nội tại khi Gildur dùng kỹ năng Vụ nỗ vàng để làm choáng thì ta nhanh tay sử dụng chiêu Thủy triều để kháng, đồng thời gây sát thương phép thuật. Kèm với chiêu cuối Vực hỗn loạn để vô hiệu hóa kỹ năng Vương quốc vàng của Gildur, tiếp tục gây sát thương phép lên kẻ địch bằng chiêu Nước xoáy.

Nakroth khi đối đầu


Dùng Nakroth để khắc chế Gildur khi đối đầu với  nhau với chiêu bồi Thẩm đoàn để hất văng mục tiêu kết hợp với chiêu cuối Gươm hành quyết tiếp tục hất văng gây một lượng sát thương vật lý lên kẻ địch.Tái kích hoạt lần 2 của kỹ năng Bồi thẩm đoàn để tránh né chiêu thức do Gildur tung ra và tiếp tục áp sát, tiêu diệt hắn bằng chiêu thức Nguồn cơn rắc rối.

Alice khắc tinh khó đỡ


Tướng khắc chế Gildur dùng nội tại khi sử dụng một kỹ năng nào bất kỳ thì Alice sẽ được tăng 20% tốc độ chạy trong 1 giây. Vô cùng linh hoạt cùng chiêu Lá chắn thời không buff một lớp giáp cho động đội còn tăng thêm tốc độ chạy. Kèm theo bộ kỹ năng Vụ nổ thời không và Dòng chảy tời không vừa làm giảm giáp phép, giảm tốc độ chạy và gây choáng kẻ địch thì Alice là một trong những vị tướng hỗ trợ cơ động, khó chịu nhất trong Liên Quân

Trên đây là hướng dẫn cách khắc chế Gildur và những tướng khắc chế Gildur hiệu quả trong các trận giao tranh Liên Quân Mobile. Hi vọng sẽ giúp các bạn một số kinh nghiệm trong cách sử dụng tướng khắc chế tốt.

No comments:

Post a Comment