Monday 11 December 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Karthus và tướng khắc chế Karthus mùa 8



Ở mùa giải 8 không mấy ai còn xa lạ vị tướng Karthus nó thế rút máu đối phương bằng khả năng spam kill liên tục kỹ năng Tàn Phá (Q) của mình. Thật sự đối đầu với kỹ năng này rất là khó và vô cùng căng não. Ngoài ra khả năng làm chậm, gây sát thương tốt thì sự khó chịu của Karthus chính là khi chết vẫn có thể sử dụng kỹ năng. Đồng thời với đó chính là việc sử dụng chiêu cuối cả khi chết.Ở bài này chúng ta cùng tìm ra cách khắc chế Karthustướng khắc chế Karthus đơn giản mà lại hiệu quả nhé!

Karthus - khắc chế Karthus
Karthus - khắc chế Karthus

Cách khắc chế Karthus

Để khắc chế Karthus các kiện tướng phải nắm vững được ưu, nhược điểm của vị tướng này. Gây sát thương trong giai đoạn đầu chủ yếu bằng kỹ năng Tàn Phá (Q). Kỹ năng này có thể né nếu bạn di chuyển hợp lý và chú ý đến trúng. Lưu ý là khi chịu sát thương một mình thì lượng sát thương sẽ lớn hơn rất nhiều đấy.
Nhanh chóng dùng kỹ năng phục hồi, về nhà nếu bạn không muốn lên bảng đếm số từ chiêu cuối của Karthus. Kỹ năng này chỉ có thể né bằng các trạng thái vô hiệu như Đồng Hồ Cát, Thiên Mệnh Khả Biến của Bard, Hồ Máu của Vladimir, Tung Tăng Nhảy Múa của Fizz, hoặc một số kỹ năng kháng phép, chống kỹ năng…
Karthus thiếu đi khả năng cơ động cao và dồn sát thương lớn, do đó hãy cùng đồng đội ép đường Karthus ngay trong giai đoạn đầu.Xem thêm khắc chế Xeniel để tham khảo nhé!

Những tướng khắc chế Karthus

Fizz: tướng khắc chế Karthus đây là tướng có thể dễ dàng dồn sát thương Karthus và khiến Karthus lên bảng đếm số nhanh chóng. Ngoài ra Fizz có thể dễ dàng né các kỹ năng của Karthus trong trận đấu.
Fizz - tướng khắc chế Karthus
Fizz - tướng khắc chế Karthus


Kassadin: Dồn sát thương cùng khả năng cơ động của Kassadin khiến cho Karthus muốn đối đầu trong kèo này là rất khó khăn.



Ahri: Khả năng hồi phục, cơ động cao của Ahri sẽ khiến Karthus phải vô cùng mệt mỏi.


Soraka: Karthus có thể gây sát thương toàn bản đồ, còn Soraka thì hồi phục toàn bản đồ. Ngoài ra chỉ cần một kỹ năng câm lặng của Soraka sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn Karthus.

 Trên đây là một số kinh nghiệm để khắc chế Karthus và cũng như các tướng khắc chế
Karthus hiệu quả tại mùa giải 8 để các kiện tướng tham khảo. Hi vọng sẽ giúp các kiện tướng có cách khắc chế hiệu quả nhất.

No comments:

Post a Comment