Wednesday 20 December 2017

Top 5 tướng tiêu diệt mục tiêu nhanh gọn nhất trong Liên Quân Mobile


Trong đấu trường Liên Quân Mobile các vị tướng với vị trí chơi khác nhau nhưng sức mạnh các cách tiêu diệt đối phương nhanh và rất hiệu quả.  Sau đây chúng tôi giới thiệu top 5 vị tướng có khả năng tiêu diệt mục tiêu hiệu quả.

 Zuka -Đường Kinh Kong

 Zuka là vị Đại Sư Gấu Mèo vẫn đủ sức để mua vé về nhà cho đối thủ bằng đường hàng không chỉ với một chuỗi kỹ năng gọn nhẹ. Nội tại Võ Hồn tăng đến 20% sát thương vật lý khi kết hợp với các kỹ năng vô cùng nhiều sát thương khác sẽ giúp Zuka thống trị Đường Trên ở những cấp độ đầu. Bên cạnh đó với hai kỹ năng làm choáng là Phi Thân Kích cùng Trầm Trọng Lực, Zuka sẽ không cho đối phương bất cứ cơ hội để phản công hay chạy thoát.


Fennik Đi Rừng

Fennik là một trong những Xạ Thủ không hề bị giảm sức mạnh ở phiên bản hiện tại, Fennik vẫn giữ được lối chơi áp đảo trong khu rừng và tiêu diệt các mục tiêu lớn như Rồng, Dơi và các công trình cực nhanh. Không chỉ vậy, kẻ thù nào dám xem thường sự kết hợp kỹ năng giữa Kíp Nổ và chiêu cuối Lốc Siêu Thanh đều có kết cục không hề tốt đẹp. Fennik có khả năng làm bốc hơi đối thủ chỉ trong 1 tích tắc với sát thương tích tụ khi đối phương bị đánh dấu. Không những thế, nếu trong vùng ảnh hưởng của Lốc Siêu Thanh, đối thủ còn phải chịu sát thương gấp đối nữa đấy.



Veera - Đường Giữa

Trong Liên Quân Veera là một vị tướng pháp sư đang tỏ ra nổi trội bởi bộ kỹ năng tướng tiêu diệt mục tiêu nhanh gọn. Chiêu cuối Tiểu Quỷ có thể gây ra được đến 1500 sát thương cơ bản, kết hợp với nội tại Mê Hoặc kháng phép của đối phương thì Veera không cho đối thủ một cơ hội nào để bỏ chạy. Dù không được cơ động nhưng Veera với những kỹ năng có tầm xa cực tốt như Dơi Địa Ngục và làm choáng từ Hôn Gió sẽ giúp cô nàng có khoảng thời gian đầu trận an toàn để lên được cấp 4. Đặc biệt Hôn Gió là kỹ năng sử dụng trực tiếp lên người đối phương nên không cách nào có thể né tránh được chiêu thức bá đạo này cả.


Batman- Đường Rồng

 Batman là tướng sát thủ trong Liên Quân Mobile, ở những cấp độ đầu hắn đã có thể gây ra một lượng sát thương cực lớn với Vuốt Chân Không với 2 lần sát thương khi đối thủ bị cô lập. Bên cạnh đó chiêu cuối Dơi Đêm của hắn gây ra đến 1000 sát thương vật lý sẽ giúp Batman áp sát và tiêu diệt gọn lẹ những mục tiêu máu giấy như Pháp Sư và Xạ Thủ đối phương. Xem thêm khắc chế Batman để biết cách khống chế khi phải đối đầu vị tướng này nhé các bạn.



Grakk - Trợ Thủ

 

Cái tên cuối cùng trong danh sách tướng tiêu diệt mục tiêu nhanh gọn trong Liên Quân Mobile   Grakk với kỹ năng "gắp thú nhồi bông" Xích Ma Quái với tầm sử dụng cực xa. Khi đã bị Grakk kéo trúng thì khó đối thủ nào có thể thoát ra được vòng tay âu yếm của hắn khi bên cạnh đó là rất nhiều kỹ năng khống chế được bồi thêm. Không những thế, Grakk còn có khả năng gây sát thương cực tốt với chiêu cuối Nuốt Chửng với 1800 sát thương phép, sẵn sàng tiễn bất kỳ đối thủ yếu máu nào lên bàng đếm số chỉ trong một chuỗi kỹ năng chuẩn của mình.

Trên đây là các tướng mà theo blog là tướng tiêu diệt mục tiêu nhanh gọn trong Liên Quân Mobile. Các bạn cùng blog tìm thêm các danh sách tướng này nữa nhé.

No comments:

Post a Comment