Wednesday 13 December 2017

Hướng dẫn cách chơi Vanhein – Cách lên đồ Vanhein trong Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Mobile Vanhein đóng vai trò là một sát thủ với khả năng tấn công vật lý sát thương cao và nhanh nhẹn với ưu điểm tấn công xa là 1 AD thực thụ có thể gánh team, đây là 1 tướng rất được trọng dụng trong game …. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các kiện tướng cách chơi Vanheincách lên đồ Vanhein này nhé!




Cách chơi Vanhein trong Liên Quân Mobile


Muốn hiểu được Cách chơi Vanhein thì ta cùng tìm hiểu về tiêu sử của vị tướng này nhé “Ta từng là hy vọng duy nhất của nhân loại trong cả thế kỷ chiến tranh với ma cà rồng”
Trên đường đến Romania nhận tài sản thừa kế, Vanhein vô tình đối đầu với Dracula. Bất cẩn và thiếu kinh nghiệm chiến đấu với ma cà rồng đã dẫn đến cái chết của vợ mình. Vanhein đau đớn, quằn quại và nguyền rủa lũ ma cà rồng. Nỗi uất hận đó đã biến ông trở thành một thợ săn ma cà rồng để báo thù.
“Nhân danh Chúa trời, ta xin thề sẽ đập tan mọi thế lực bóng tối và chiến đấu chống ma cà rồng đến hơi thở cuối cùng”, lời nguyện thề thiêng liêng đó là mục tiêu sống của Vanhein cho đến ngày hôm nay. Cho đến khi con ma rồng cuối cùng gục xuống, Vanhein chợt cảm thấy mọi thứ thật trống rỗng thì bất ngờ một giọng nói vang lên:
“Ngươi đã làm điều không ai có thể làm. Nhưng bóng tối muôn hình vạn trạng và ma cà rồng chỉ là 1 trong số chúng mà thôi”
Bất ngờ trước câu nói đến từ hư không đó, nhưng điều đó cũng không làm Vanhein sợ hãi. Giọng nói kì lạ đó bất ngờ vang lên: “Liệu ngươi có muốn đối đầu với những con quỷ thực sự không?”


Bộ kỹ năng Vanhein



Cách lên đồ Vanhein



Lý giải bộ trang bị : 

Một số lưu ý khi chơi Vanhein : 


Vanhein - Cách chơi Vanhein là gây sát thương hỗn hợp với sát thương vật lý bằng những đòn đánh thường và sát thương pháp thuật trong bộ 3 chiêu thức của bản thân.
Nhờ ưu thế sát thương hỗn hợp, Vanhein thường khá lấn lướt ở giai đoạn đầu và giữa trận
Nếu tự tin vào kỹ năng cá nhân, bạn nên sử dụng Chuyến săn mạo hiểm để gia tăng tốc độ di chuyển cho bản thân, thả diều đối phương liên tục và rút về an toàn bằng khả năng làm choáng của Trừ tà.

 Trên đây là cách chơi Vanheincách lên đồ Vanhein để các kiện tướng tham khảo thêm . Các kiện tướng cùng tìm thêm cách lên đồ Astrid nữa nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

No comments:

Post a Comment