Wednesday 7 March 2018

Cách khắc chế Ormarr và tướng khắc chế Ormarr hiệu quả trong Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Ormarr đóng vai trò là một vị tướng đấu sĩ/đỡ đòn chơi hiệu quả ở đường King Kong trong những vị tướng có khả năng khống chế khá cao, với lượng máu ổn định giúp Ormarr gần như có thể lao vào giao tranh trong combat khá tốt. Để có thể khắc chế Ormarr được vị tướng Ormarr các bạn cần chú ý đến sự duy chuyển của anh ta cũng như khả năng áp sát đối thủ để có thể né tránh và tung những đòn đánh trả. 
Ormarr - khắc chế Ormarr

Cách khắc chế tướng Ormarr trong Liên Quân:

Ormarr là một vị tướng đấu sĩ có khả năng cơ động trên chiến trường, với bộ kỹ năng khống chế của mình Ormarr gần như là vị tướng tiên phong trong các pha giao tranh. Tuy nhiên điểm lợi cũng như là điểm hại đối với Ormarr chính là vị trí tiền đạo, để có thể mở combat trong giao tranh các tướng thường phải có khả năng chịu sát thương khá cao, nhưng Ormarr lại là một vị tướng đấu sĩ nên khả năng chịu sát thương chỉ ở mức trung bình. Sau đây chúng ta có thể tìm hiểu về một số vị trí có thể khắc chế anh chàng to con này.
Pháp Sư: Những pháp sư thường có lượng dame cũng như khả năng gây choán làm chậm khá tốt, đây chính là điểm khắc chế đối với một Ormarr luôn phải lên làm tiên phong. Chỉ cần các bạn nắm giữ tốt các kỹ năng có thể khiến Ormarr phải nằm xuống trong giao tranh.
Đỡ đòn: Tuy các vị tướng đỡ đòn không phải là những kẻ kết thúc dame chuyên nghiệp nhưng khả năng hấng chịu sát thương của họ là vô tận. Đây sẽ là bức tường cho những AD và AP phía sau tiêu diệt Ormarr.

Các vị tướng có khả năng khắc chế Ormarr:


Rất ít các vị tướng có khả năng khắc chế Ormarr hoàn toàn Ormarr nhưng nếu các bạn có một kỹ năng tốt thì việc khắc chế anh chàng này là không khó, sau đây tôi xin nêu ra một vài vị tướng có khả năng khắc chế phần nào đó Ormarr:

1. Ignis ( Hỏa Pháp Sư ):

khắc chế Ormarr

 

Đây là vị tướng có khả năng khắc chế Ormarr khá bá đạo trong các giao tranh tổng Ignis với sự khéo léo có thể khống chế và kết liễu Ormarr một cách nhanh chóng với bộ kỹ năng uy lực của mình. Tuy nhiên vị pháp sư này khá khó chơi nên ít người có thể cầm vị tướng này một cách thành thục. ( Xem ngay về tướng Ignis trong liên quân )

2. Lauriel ( Thiên Sứ Ánh Sáng ):


Lauriel tướng khắc chế Ormarr thì không chỉ có Ormarr mà bất cứ vị tướng nào lọt vào tầm của cô ta đều phải gánh chịu một lượng sát thương cực đại. Với bộ kỹ năng và khả năng hổi máu bá đạo Lauriel có thể nói là một trong những vị pháp sư nổi trội trong giao tranh.

3. Skud:

Tuy không thể nói anh chàng này có thể khắc chế Ormarr hoàn toàn nhưng đây chính là hai kẻ thù không đội trời chúng trong Liên Quân đấy, những kẻ khát máu này sẽ dần nhau mà không thương tiếc trên đấu trường. Sử dụng tốt các kỹ năng khống chế của Skud các bạn sẽ đưa Ormarr vào thế không thể chạy thoát thân.

4. Thane:

Có khả năng trâu bò của mình Thane gần như là một cỗ xe tank thiết giáp trên đấu trường, với khả năng đẩy lùi kẻ địch Thane có thể đẩy Ormarr ra khỏi giao tranh và khiến anh ta trở thành mục tiêu của các xạ thủ và pháp sư. Sử dụng tốt Thane sẽ là một kẻ nguy hiểm khiến Ormarr phải kiên dè.

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu được cách khắc chế Ormarr và những tướng khắc chế khắc chế Ormarr đơn giả và hiệu quả trong đấu trường Liên Quân. Hi vọng các bạn tận dụng được tối đa sức mạnh khi đầu với vị tướng này.

No comments:

Post a Comment