Monday 19 March 2018

Những vị tướng có khả năng gây sát thương vật lý và sát thương phép trong Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Mobile, khả năng sát thương được chia làm 3 dạng chính: Sát thương vật lý, sát thương phép và sát thương chuẩn. Sau đây chúng thôi xin giới thiệu các vị tướng có thể gây 2 sát thương vật lý và sát thương phép trong đấu trường Liên Quân.


Yorn

Yorn là đóng vai trò là một xạ thủ trong Liên Quân trong vấn đề leo rank thì được đánh giá thấp. Vì một bộ chiêu thức khó có thể đương đầu lâu bền được với các chuyên gia dồn sát thương, cơ động trong di chuyển nên Yorn phải thực sự cần một tanker đi kèm như hình với bóng thì mới có thể phát huy tối đa hiệu quả.

 Sức mạnh đáng gớm nhất của Yorn chính là ở chiêu cuối Tên Thần, một mũi tên sẽ được phóng ra khi người chơi kích hoạt chiêu cuối này gây sát thương vật lý tới mục tiêu bị bắn trúng. Nhưng một đặc điểm ít ai để ý đó là kỹ năng này còn có thể chuyển hóa lượng máu đã mất của đối phương thành sát thương phép. Đây có lẽ là yếu tố phần nào giữ lại  cho Yorn trước sự thua kém toàn diện đệ nhất xạ thủ hiện nay là Violet.

Zephys

Đấu Sĩ Zephys là tướng gây sát thương vật lý và sát thương phép có chiêu thức nổi bật nhất làm nên thương hiệu cho chính hắn ta đó là kỹ năng Liên Kích, hàng chục cú đâm mà Zephys thực hiện trong khoảng thời gian ngắn sẽ khiến kẻ địch tối tăm mặt mũi. Nhưng chiêu cuối Không Kích mới phát huy tối đa sát thương gây ra cho nạn nhân, đồng thời biến Zephys trở thành một trong những tướng có khả năng vượt địa hình ở khoảng cách xa nhất.


Tướng này không chỉ không Kích mà Zephys sẽ đột kích kẻ địch từ trên không xuống gây sát thương vật lý kèm hiệu ứng hất văng, chưa hết, với các đòn đánh thường và chiêu thức mà Zephys tung tiếp sau đó vào nạn nhân sẽ khiến chúng chịu thêm một lượng sát thương phép tương đối thấp nữa.

Kriknak

Bọ Báo Tử Kriknak là một trong số những sát thủ bị lép về hoàn toàn trước “đám đàn em” sau nay như Zill, Murad. Nhưng, mà đặc điểm của chú bọ này nổi bật hơn so với các sát thủ khác chính là việc sở hữu khả năng gây sát thương phép và vật lý chỉ trong cùng một chiêu thức.

Xem thêm khắc chế Kriknak


Tướng Kriknak gọi ấu trùng ra tấn công mục tiêu gây sát thương vật lý và đánh dấu Ấu trùng lên nạn nhân.

Gildur

Là đấu sĩ chơi vai trò King Kong nội tại và 2 chiêu Vụ Nổ Vàng, Vương Quốc Vàng gây sát thương phép. Chiêu thức quả đám vàng gây sát thương vật lý dựa trên đơn vị sát thương theo cấp, cộng thêm một tỉ lệ công vật lý và công phép nhất định để làm nên lượng sát thương vật lý tổng đánh thẳng vào nạn nhân trúng chiêu.



Trên đây là một số tướng gây sát thương phép gây ra cho nạn nhân với chiêu thức này cùng với lượng sát thương vật lý của các chiêu Gươm Chính Nghĩa, Công Lý Phán Quyết đã đưa Arthur vào nhóm các tướng “đa sát thương” hàng đầu Liên Quân Mobile hiện nay.

No comments:

Post a Comment