Monday 26 March 2018

Lindis vị xạ thủ mới mạnh nhất trong Liên Quân Mobile

Lindis trong Liên Quân Mobile được mệnh danh là "Ẩn sĩ ngân nguyệt" là mộtXạ Thủ mới nhất của đấu trường Liên Quân sẽ dễ dàng lật ngược tình thế, đặt dấu chấm hết cho những kẻ chuyên nấp trong bụi cỏ. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu sâu về vị tướng tài giỏi này nhé!

Lindis Xạ thủ có thời gian hồi chiêu nhanh nhất trong Liên Quân

Lindis có ba kỹ năng không có chiêu thức nào vượt quá 5 giây hồi chiêu cả. Điều này có lẽ điểm khác biệt lớn nhất giữa cô nàng với các vị tướng xạ thủ khác. Thay cho lối chơi của Lindis bạn chỉ cần di chuyển, ấn bắn và đôi khi sử dụng chiêu thức thông thường, người chơi Lindis chắc chắn phải sở hữu một đôi bàn tay cực nhanh để phát huy tối đa hiệu quả của vị tướng này.



Kỹ năng sử dụng Nguyệt Quang, chiêu thức này giúp Lindis có thể soi sáng một vùng khu vực và phát hiện kẻ địch chỉ có thời gian hồi chiêu 5 giây. Điều này khiến cho cô nàng vô cùng an toàn, ngay cả khi không nhận được nhiều sự hỗ trợ của đồng đội. Liên tục soi sáng các vị trí trọng yếu sẽ hạn chế tối đa tầm ảnh hưởng và hoạt động của sát thủ bên phía team địch.Nếu như Nguyệt Quang được sử dụng tinh tế không khác gì ngọn hải đăng cứ soi sáng 5 giây 1 lần cho team bạn.
Nguyệt Vực và Nguyệt Ảnh cũng chỉ có thời gian hồi chiêu là 2 giây, thấp bậc nhất trong Liên Quân Mobile.

Lindis vị Xạ thủ khó bị bắt lẻ nhất trong LIên Quân Mobile

Lindis là một  xạ thủ Moren cực trâu bò và khiến nhiều sát thủ tỏ ra bất lực, vị tướng Lindis mới đây chắc chắn cũng sẽ không phải là dễ dàng đối với những sát thủ như Murad hay Nakroth có nhiều cơ hội bắt lẻ.



Trước tiên, phải kể tới nội tại Phục Kích, thứ biến Lindis trở thành chuyên gia núp lùm thượng hạng. Sau đó mỗi lần vào các bụi cây, tốc độ di chuyển của cô nàng lại được tăng đáng kể. Đó là chưa nói tới, sau khi trở ra từ bụi, các đòn đánh thường của cô nàng còn được nhân đôi, đồng thời tăng thêm một phần sát thương.
Với Nguyệt Quang, Lindis trong Liên Quân Mobiles luôn có đủ tầm nhìn xung quanh bản thân, qua đó dễ dàng đập tan những ý đồ bắt lẻ của đối thủ từ trong trứng nước. Chỉ với 5 giây thời gian hồi, không khó để người chơi Lindis kiểm soát các khu vực lân cận của mình liên tục. Và khi tiếp cận được Lindis, đừng mừng vội nhé. Bạn còn phải vượt qua tầng lớp bẫy tới từ kỹ năng Nguyệt Vực của cô nàng này nữa cơ. Vậy nên hổ báo đứng lại tay đôi như Moren, Lindis hoàn toàn có thể trêu đùa những sát thủ bên phía team địch nếu sử dụng bộ kỹ năng một cách tinh tế, đồng thời di chuyển khéo léo đấy.

Lindis sở hữu tốc chạy tối đa nhanh nhất

Vởi kỹ năng tốc chạy cơ bản của Lindis đã tương đối cao, nay sẽ càng được kích hoạt trở nên mạnh mẽ và cơ động hơn nếu như cô nàng đi qua các bụi rậm. Thậm chí, ngay cả một Superman đang ở trạng thái phi hành cũng khó lòng có thể đuổi kịp được cô nàng này nữa. Trong các vị tướng xạ thủ, ngoại từ Valhein khi kích hoạt được tối đa nội tại, cũng như tính năng từ chiêu cuối của mình thì khó có cái tên nào đủ sức chạy điền kinh với Lindis.
Thế mới nói, một khi Lindis đã muốn chạy, sẽ khó có cái tên nào đuổi kịp. Đây cũng chính là lý do mà mặc dù là một xạ thủ, nhưng Lindis nên được sử dụng ở vị trí đi rừng, để phát huy tối đa sự cơ động của mình.

Lindis có khả năng kiểm soát tầm nhìn tốt nhất

Kỹ năng Nguyệt Quang mang lại cho Lindis một khoảng tầm nhìn vô cùng lớn, thậm chí còn có thể phát hiện các đối thủ đang ở trong bụi cũng như trong trạng thái tàng hình như Ngộ Không hay Batman. Nguyệt Quang chẳng khác gi một chiếc đèn pha cố định, và cứ 5 giây lại tỏa sáng một lần. Khi sở hữu cô nàng bá đạo này rồi thì việc kiểm soát tầm nhìn chắc chắn sẽ không còn là nỗi lo đối với đồng đội.

 
Trên đây cho thấy Lindis là vị tướng xạ thủ đa tài. Nếu bạn được sở hữu vị tướng này chắc chắn đội bạn sẽ có sức mạnh vượt trội trong các cuộc giao tranh trong Liên Quân. Chúc các bạn có những trận đấu thắng lợi và đem lại nhiều niềm vui.

No comments:

Post a Comment